Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Ecoe Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Ecoe Việt Nam


Cổ phần
1000 - 4999 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Cổ Phần Ecoe Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Ecoe Việt Nam


Cổ phần
1000 - 4999 người
TPHCM

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN ECOE VIỆT NAM

Công Ty Cổ Phần ECOE Việt Nam là công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân phối bất động sản với nhiều dự án, như: Căn hộ –  Đất nền – Nhà phố,…
ECOE là phần mềm ứng dụng giải pháp công nghệ bất động sản. Với định hướng thị trường bằng cách kết nối tài nguyên và trả giá trị thực đến các bên tham gia. Đặt mục tiêu thấu hiểu, tôn trọng, chia sẻ thông tin một cách xác thực và cởi mở.
ĐỊNH HƯỚNG MÀ ECOE PHÁT TRIỂNLoại bỏ thông tin giả, lược bớt quy trình để trao trả bất động sản về giá trị thực.
Áp dụng công nghệ thông minh để mang đến trải nghiệm công nghệ 4.0. Khách hàng tìm kiếm sản phẩm hay giao dịch bất động sản trở nên dễ dàng và thú vị hơn.Giúp kết nối giữa Chủ đầu tư – Nhân viên kinh doanh – Môi giới – Người mua và Người Bán.Đạt hiệu quả tốt nhất, giảm thiểu tối đa rủi ro. Ecoe mang đến giải pháp giao dịch bất động sản minh bạch – an toàn – hoàn hảo.
GIÁ TRỊ ECOE XÂY DỰNG1. SỰ TÔN TRỌNG
ECOE xây dựng và phát triển dựa vào sự cam kết, thấu hiểu và tôn trọng. Chúng tôi chia sẻ thông tin một cách nhất quán, minh bạch và chính xác.
2. CHUẨN MỰC MỚI
ECOE xây dựng chuẩn mực trong mọi quy trình làm việc đem lại giá trị thực cho sản phẩm.
3. TÍNH ĐỘT PHÁ
ECOE với đội ngũ chuyên gia về nghiên cứu, khai thác tối đa công nghệ. Mang đến các phương thức giao dịch bất động sản đột phá, hiệu quả, tiết kiệm.
4. LOGIC
ECOE nhìn nhận sự việc dựa trên cơ sở khoa học và hợp lý. Chúng tôi tìm hiểu, phân tích các vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý hiệu quả.
5. SỰ KHÁC BIỆT
ECOE xây dựng hệ giá trị khác biệt, tạo ra sự độc đáo. Kết nối khả năng sáng tạo và sức mạnh tinh thần của các cá thể.
6. UY TÍN – TRÁCH NHIỆM
ECOE đam mê, cống hiến, chứng minh mình dẫn đầu bằng hành động và kết quả. Với ECOE “Chúng tôi nói điều mà chúng tôi làm và làm điều chúng tôi nói”.
Những quyền lợi được hưởng khi môi giới tham gia vào hệ thống ECOE:

Có thể đăng sản phẩm, từ đó tiếp cận cộng đồng môi giới đông đảo trên hệ thống ECOE. Bên cạnh đó, môi giới có thể nhận bán sản phẩm của người khác, bổ sung cho giỏ hàng của mình. Là cơ hội để chủ động phân phối hàng ngàn sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới bán hàng.

ECOE: Cung cấp công cụ hỗ trợ như website với tên miền cá nhân. Tìm kiếm BĐS trên bản đồ, danh bạ khách hàng, tra cứu pháp lý. 

ECOE: Hệ sinh thái công nghệ trong môi giới bất động sản

ECOE: Xuất hiện với lời cam kết tạo nên một hệ sinh thái đa dạng trong lĩnh vực bất động sản.

ECOE: Giúp môi giới bất động sản có thu nhập cao, ổn định như cách mà các ứng dụng gọi xe đã và đang làm cho tài xế là những gì ECOE mong muốn truyền tải.

ECOE: Định hướng xây dựng phát triển nhằm tạo nên một hệ sinh thái kết nối công nghệ đa dạng. Ecoe dần khẳng định mình không phải là trang đăng tin thông thường. Đây là một nền tảng công nghệ tương tác người dùng mang lợi ích cho cộng đồng môi giới:

Kho hàng chung – nơi môi giới chia sẻ sản phẩm tạo nên một kho hàng phong phú, đa dạng. Mạng lưới môi giới phân phối rộng lớn mang lại tính thanh khoản cao cho các giao dịch BĐS.Danh bạ môi giới, khách hàng, công cụ: Quản lý chuyên nghiệp.Công cụ hỗ trợ – hệ thống trợ giúp dữ liệu thông minh (quy hoạch, pháp lý, phong thủy…). Đào tạo miễn phí giúp môi giới nâng cao kiến thức và kỹ năng bán hàng.

Thông tin liên hệ

Ms Châu
354 Đường TA 28, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Ecoe Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  6-7 triệu VNĐ
 02/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây