Đang xử lý

Bình Minh Event

Bình Minh Event


Cổ phần
20 - 99 người
Nghệ An
Đang tuyển 2
Bình Minh Event

Bình Minh Event


Cổ phần
20 - 99 người
Nghệ An

Giới thiệu

Bình Minh Event - Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Thành phố Vinh - Nghệ An - Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quảng cáo, Tổ chức sự kiện và Xây dựng thương hiệu.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện, PR, Marketing…. Bình Minh Event đã tổ chức thành công nhiều sự kiện trọng đại và trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp.

Qua nhiều năm hoạt động, Bình Minh Event - Công ty tổ chức Sự kiện tại Nghệ An đã trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn, nhãn hiệu lớn như: Mường Thanh, Heniken,Tiger, Larue, và các chuỗi siêu thị như: Metro, BigC, Trần Anh, Coopmart, Vinmart, Ocean Mart, HC…

Ngoài ra, Bình Minh Event còn đưa tới khách hàng những giải pháp marketing thích hợp nhằm tăng lượng khách hàng tới với doanh nghiệp đó.

Với phương châm “Đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng”, Công ty tổ chức sự kiện Nghệ An - Bình Minh Event luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những dịch vụ tốt nhất và những giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Tên người liên hệ: Ms Phương
Email liên hệ:
Địa chỉ liên hệ: Số 31, Đường Nguyễn Viết Xuân, Phường Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam
Điện thoại:

Thông tin liên hệ

Nguyễn Minh Phương
31 Nguyễn Viết Xuân . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Bình Minh Event đang tuyển dụng vị trí:

  8-15 triệu VNĐ
 02/06/2023
  7-15 triệu VNĐ
 17/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây