Đang xử lý

Top 5 Premier Partner cung cấp Google Workspace nổi bật 2024

Google Workspace là một bộ ứng dụng năng suất làm việc dựa trên đám mây của Google, cung cấp cho người dùng các công cụ cần thiết để cộng tác hiệu quả đi kèm với nhiều tính năng vượt trội. Vì vậy google Workspace đang trở thành giải pháp được nhiều doanh nghiệp SMBs lựa chọn để chuyển đổi số. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê về top 5 Premier Partner cung cấp Google Workspace nổi bật tại Việt Nam trong năm 2024.
  • 08/01/2024
  •  | 
  • Lượt xem: 604

Top 5 Premier Partner cung cấp Google Workspace tại Việt Nam 2024

Top 1: GCS Technology Company Limited Vietnam

GCS Technology Company Limited Vietnam là một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam thuộc hệ sinh thái của HVN Group, chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, GCS đã trở thành Premier Partner hàng đầu của Google Cloud tại Việt Nam.

Các gói dịch vụ, sản phẩm chính của GCS Vietnam bao gồm:

  • Các phiên bản Google Workspace: Business, Enterprise, Essentials, Frontline, Education.

  • Google Cloud Platform: Nền tảng đám mây toàn diện của Google, cung cấp hơn 200 dịch vụ bao gồm điện toán, lưu trữ, dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, máy học, v.v.

  • Dịch vụ mở rộng cho B2B: Nâng cấp dung lượng, di chuyển dữ liệu, quản trị hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật nâng cao, Đào tạo In-house, Hybrid Email Hosting, tư vấn vận hành.

Xem chi tiết tại: https://gcs.vn/b2b-market/

GCS Vietnam cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia am hiểu về Google Cloud, GCSVN sẽ giúp doanh nghiệp triển khai và sử dụng các giải pháp của Google Cloud một cách hiệu quả nhất.

Top 1: GCS Technology Company Limited Vietnam

Top 2: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Đám Mây CloudAZ

CloudAZ là công ty cổ phần phát triển dịch vụ đám mây tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh cung cấp các giải pháp điện toán đám mây tối ưu, giúp doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số thành công.

CloudAZ là đối tác cao cấp của Google Cloud và Amazon Web Services, cung cấp đầy đủ các giải pháp điện toán đám mây của hai nhà cung cấp hàng đầu thế giới này. Công ty có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được Google và Amazon chứng nhận, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai điện toán đám mây một cách hiệu quả.

Các gói dịch vụ, sản phẩm của CloudAZ:

  • Các phiên bản Google Workspace: Business, Enterprise, Essentials, Frontline, Education.

  • Google Cloud Platform: Nền tảng điện toán đám mây toàn diện của Google, bao gồm dịch vụ lưu trữ, máy chủ, cơ sở dữ liệu, phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, v.v.

  • Amazon Web Services: Nền tảng điện toán đám mây toàn diện của Amazon, cung cấp hơn 200 dịch vụ, tương tự như Google Cloud Platform.

Ngoài ra, CloudAZ còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đào tạo, tư vấn, tích hợp, v.v. để giúp doanh nghiệp sử dụng điện toán đám mây một cách hiệu quả nhất.

Top 2: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Đám Mây CloudAZ

Top 3: Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế Gimasys

Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế Gimasys (Gimasys) là một trong những Premier Partner hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp Google Workspace cho doanh nghiệp. Gimasys là đối tác cao cấp của Google Cloud tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Các giải pháp Google Workspace: Business, Enterprise, Essentials, Frontline, Education.

  • Các dịch vụ Google Cloud Platform: Compute Engine, Cloud Storage, App Engine, Cloud SQL,..

  • Dịch vụ triển khai tích hợp, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo,..

Top 3: Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế Gimasys

Top 4: FPT Telecom International

FPT Telecom International (FTI) là một trong những công ty viễn thông và công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT và giải pháp. FTI là đối tác cao cấp của Google Cloud, được Google công nhận về năng lực triển khai và hỗ trợ các giải pháp trên nền tảng đám mây của Google.

Các gói dịch vụ, sản phẩm của FPT cung cấp trên nền tảng Google Cloud bao gồm:

  • Google Workspace: Business, Enterprise, Essentials, Frontline, Education.

  • Google Cloud Platform (GCP): Nền tảng đám mây toàn diện của Google, cung cấp hơn 200 dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Dịch vụ tích hợp CNTT:bảo trì hệ thống CNTT và tư vấn giải pháp, triển khai cho doanh nghiệp.

  • Dịch vụ an ninh mạng: dịch vụ phòng chống tấn công DDOS, phát hiện và bảo vệ dữ liệu.

Top 4: FPT Telecom International

Top 5: Infolinks Vietnam

Infolinks Vietnam là đối tác cao cấp của Google Cloud tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số và quảng cáo trực tuyến hiệu quả, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số và quảng cáo trực tuyến, Infolinks Vietnam đã triển khai thành công cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Công ty sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu về các giải pháp của Google, cũng như kinh nghiệm triển khai và tư vấn cho doanh nghiệp.

Infolinks Vietnam cung cấp các gói dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm:

  • Google Workspace: Business, Enterprise, Essentials, Frontline, Education.

  • Google Cloud Platform: Nền tảng điện toán đám mây toàn diện của Google, giúp doanh nghiệp triển khai các ứng dụng và dịch vụ trên đám mây.

  • Các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn khách hàng.

Top 5: Infolinks Vietnam

Vì sao nên lựa chọn Premier Partner cung cấp Google Workspace?

Vậy, tại sao nên lựa chọn Premier Partner cung cấp Google Workspace? Dưới đây là một số lý do chính:

  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Premier Partner phải đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về kỹ thuật, kinh nghiệm và sự hài lòng của khách hàng từ Google. Do đó, doanh nghiệp có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ Google Workspace khi mua từ Premier Partner.

  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp: Premier Partner có đội ngũ chuyên gia am hiểu về Google Workspace, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình triển khai, sử dụng và khắc phục sự cố.

  • Giải pháp phù hợp: Premier Partner có kinh nghiệm triển khai Google Workspace cho nhiều khách hàng khác nhau, từ đó có thể tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

  • Giá cả cạnh tranh: Premier Partner thường có chính sách giá cả cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Tổng kết

Trên đây là top 5 Premier Partner cung cấp Google Workspace nổi bật tại Việt Nam trong năm 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được đối tác phù hợp để được hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi số.

Xem thêm: 

Đăng ký Nhà tuyển dụng tại đây!

Từ khóa:

Dịch Vụ review

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

10 CÁCH CẦN THIẾT ĐỂ LÀM CHỦ CUỘC SỐNG

Mỗi ngày mà bạn chọn nhắc nhở bản thân về 10 kĩ năng này để làm chủ cuộc sống hơn là để cuộc sống làm chủ bạn, bạn sẽ làm tăng lên cảm giác tự chủ và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.


2

ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT CÔNG TY NHẬT BẢN

Tôi đã làm việc cho một tập đoàn lớn của Nhật Bản trong 9 năm, và tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ của mình. Xin lưu ý rằng tôi rất hạnh phúc trong công việc nên quan điểm có thể có chút hồng hào.


3

Theo đuổi ước mơ

Theo đuổi ước mơ công việc là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không ít người trong chúng ta đã và đang sống, làm công việc mà bản thân không hề yêu thích hay đơn giản là bản thân không hề có ý định chọn công việc hiện tại.


4

Làm gì khi bị nhà tuyển dụng từ chối?

Chắc hẳn trong chúng ta đều ít nhất một lần bị nhà tuyển dụng từ chối khi đi xin việc, đặc biệt đối với những bạn sinh viên mới ra trường thì khả năng bị từ chối “ngay từ vòng gởi xe” là rất cao.


5

Review Công ty Luật ACC - Lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý

Công ty Luật ACC được thành lập từ năm 1998 tư vấn trong lĩnh vực về pháp lý doanh nghiệp cũng như nhiều dịch vụ khác. ACC là đơn vị đi đầu trong hỗ trợ pháp lý trên toàn quốc, các văn phòng trải dài trên các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ,...Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


6

THẾ NÀO LÀ MỘT CÔNG VIỆC HOÀN HẢO?

Lượn một vòng trên mạng internet, facebook, zalo...và thấy đâu đó những quảng cáo, đâu đó những bài viết về tìm kiếm cho mình một công việc hoàn hảo trong thời hiện đại, tôi tự hỏi không biết hai chữ “hoàn hảo” ở đây nó có giống như mình cảm nhận về một người cô gái chân dài, da trắng mỹ miều trong bộ bikini để lộ ra những đường cong hấp dẫn hay vẻ đẹp sang trọng của một chiếc “iphone” vừa mới lên kệ mà người ta đang xếp hàng dài để sở hữu nó. Có lẽ là không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự hoàn


7

Tại sao bạn mãi thất nghiệp?

Bạn giỏi, có tài năng và năng lực, bạn có bằng cấp cao hơn những người khác, thế nhưng lại mãi lận đận với công việc, luôn trong tình trạng thất nghiệp. Nguyên nhân có thể do yếu tố khách quan, yếu tố từ nhà tuyển dụng, tuy nhiên cũng không ngoại trừ một nguyên nhân quan trọng từ chính bản thân bạn.


8

5 Lý do tại sao bạn nên bỏ ngay công việc tại những tập đoàn lớn

Cuộc sống này là vô giá, hãy đối xử tốt và đừng lãng phí nó cho những việc mà bạn không thích. Hãy xem xét 5 lý do bên dưới và tự hỏi liệu bạn đã thật sự hài lòng về công việc hiện tại chưa.


9

THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ VÀ CÁCH ĐỂ BẠN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Công việc là một phần của cuộc sống mỗi người, đó là miếng cơm manh áo để có thể tự trang trải cuộc sống của chính mình. Từ đó tạo ra những áp lực đè nặng cho mỗi người, bạn buộc phải làm điều phải làm thay vì những điều bạn mơ ước. Điều này tất nhiên đúng khi bạn đang không làm công việc mà bạn yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu theo đuổi ước mơ và cách để bạn phát triển bản thân cùng ViecOi nhé!


10

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

Người ta không tự nhiên sinh ra để thành công hay thất bại. Mà thành công hay thất bại đó là kết quả của cả một quá trình sống, học tập và làm việc. Muốn thành công trong công việc, con người phải trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Sau đây là 6 bước tiến tới thành công trong công việc mà tôi đã tích lũy được trong quá trình làm việc, hy vọng nó sẽ là chìa khóa mở cánh cửa tương lại cho bạn.


 

Gợi ý việc làm