Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Logistics/ Xuất nhập khẩu /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU tại TPHCM - Cp Xnk Nam Thái Sơn

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU tại TPHCM - Cp Xnk Nam Thái Sơn

20,000,000 - 25,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu

+ Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

+ Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống.

+ Xây dựng quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa.

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...

- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong L/C của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, hải quan.

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu.

- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

- Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế xuất nhập khẩu.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu Ban Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế/ Kinh tế đối ngoại...

- Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên vị trí tương đương, tại các công ty Sản xuất có quy mô Xuất Nhập khẩu trên 50tr USD.

- Đã từng làm việc ở các công ty sản xuất về bao bì, hạt nhựa là một lợi thế.

- Am hiểu về quy trình xuất nhập khẩu và có kiến thức về thương mại quốc tế, thanh toán quốc tế, pháp luật quốc tế,vận tải biển, các hiệp định FTA Việt Nam đã kí, có khả năng xử lý vấn đề phát sinh liên quan tới thương mại quốc tế, đặc biệt là thanh toán và rủi ro thanh toán quốc tế.

- Đã có kinh nghiệm làm việc ở Cục Hải Quan TPHCM.

- Nam/nữ độ tuổi từ Ưu tiên Nữ.

- Ưu tiên lv ở CTy Việt Nam & CTy CP Niêm Yết.

Yêu cầu khác

- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).

- Anh Văn giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu liên quan.

- Kỹ năng Giao tiếp - Thương lượng - Thuyết Phục.

- Có kinh nghiệm quản lý dẫn dắt đội nhóm, nhiệt tình trong công việc.

- Tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin.

- Quản lý thời gian/ lên kế hoạch thực hiện công việc.

Quyền lợi

- Lương thoả thuận, cạnh tranh theo năng lực từ đđ/tháng.

- Chế độ phúc lợi theo quy định (12 ngày phép, BHXH, BHTN, BHYT)

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ ăn trưa giữa ca tại nhà máy.

- Cơ hội làm việc tại nước ngoài.

- Cơ hội phát triển chuyên nghiệp.

- Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm và các chương trình gắn kết nhân viên.

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết...

Địa chỉ làm việc tại:

Tổng công ty CP Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn

KCN Cát Lái Số 934 Đường D, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức (Quận 2)
  5-20 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7-13 triệu VNĐ
 04/04/2024
  10-25 triệu VNĐ
 02/04/2024
  7-10 triệu VNĐ
 01/04/2024
  8-12 triệu VNĐ
 25/04/2024