* Công việc hành chính:
- Soạn thảo các hồ sơ giấy tờ hành chính cho Công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, quy định của Công ty theo yêu cầu của Giám đốc.
- Soạn thảo hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc với đối tác.
- Phụ trách tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, duyệt hồ sơ ứng tuyển và sắp xếp lịch phỏng vấn
- Trao đổi sắp xếp công việc với ứng viên được tuyển, hỗ trợ nhân viên mới làm quen với Công ty và công việc.
- Đảm bảo nhân viên các bộ phận tuân thủ các quy định do công ty đề ra.
- Đề xuất thưởng, phạt, đánh giá nhân viên.
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo yêu cầu của BGĐ và pháp luật.
- Theo dõi bảng chấm công, tính lương, thưởng hàng kỳ, trình duyệt chi lương