Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN tại TPHCM - Ct Group

VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN tại TPHCM - Ct Group

40,000,000 - 60,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 3 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Xây dựng, điều hành, triển khai, thực hiện các hoạt động thuộc mảng kinh doanh sản phẩm bất động sản cho thuê
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho thuê Bất động sản do Tập đoàn quản lý/đầu tư/sản phẩm ký gửi qua sàn giao dịch.
- Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng, chỉ dẫn khách hàng tham quan sản phẩm.
- Đảm bảo sản phẩm phải được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sang trước khi khách tham quan.
- Theo dõi, đốc thúc việc thương lượng giá cả, hợp đồng (chủ động tư vấn).
- Chịu trách nhiệm doanh số với Lãnh đạo Ban Kinh doanh BĐS.
- Hỗ trợ Lãnh đạo Ban Kinh doanh BĐS giải quyết các tranh chấp (nếu có) giữa các khách hàng thuê BĐS.
- Theo dõi công nợ của khách hàng, lập báo cáo định kỳ tình hinh thu phí giao dịch (nếu có) (tiền hoa hồng từ chủ nhà so với sản phẩm ký gửi cho thuê).
- Cập nhật thông tin, tình hình cho thuê BĐS, thực hiện các báo cáo cho thuê.
- Phối hợp với các Lực lượng/Khối/Ban/Phòng khác để đảm bảo hoạt động của Phòng Kinh doanh BĐS cho thuê được thuận lợi.
2. Hoạch định và tổ chức thực hiện công tác cho thuê BĐS
- Hoàn thiện hồ sơ sản phẩm và quản lý dữ liệu khách hàng (hợp đồng ký gửi sản phẩm).
- Tìm hiểu nhu cầu và khả năng thanh toán (nếu cần thiết) của khách hàng để đề xuất giải pháp phục vụ đối với trường hợp Tập đoàn trực tiếp cho thuê BĐS do Tập đoàn sỡ hữu.
- Hỗ trợ Lãnh đạo Ban Kinh doanh BĐS giải quyết các tranh chấp (nếu có) giữa các khách hàng thuê BĐS.
- Lập báo cáo thống kê, đảm bảo cung cấp thông tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống CRM.
3. Chăm sóc khách hàng cho thuê
- Giải thích/cung cấp thông tin cho khách hàng về chính sách và các thủ tục thuê, cho thuê.
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê và cho thuê BĐS, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng cho thuê.
4. Giám sát và đốc thúc công nợ khách hàng
- Theo dõi công nợ của khách hàng, lập báo cáo định kỳ tình hình thu phí giao dịch (nếu có) (tiền hoa hồng từ chủ nhà so với sản phẩm ký gửi cho thuê).
- Đốc thúc công nợ khách hàng.
5. Công tác xây dựng đội ngũ
- Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
- Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận.
- Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Phòng, đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật;
- Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ: Khuyến khích nhân sự trong Phòng tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn trên các trang cá nhân và các trang truyền thông của Tập đoàn.
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024