Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý
Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng Khu vực (ASM)
Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ
Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
Trưng bày sản phẩm, thực hiện các chương trình khuyến mãi
Yêu cầu
Tuổi từ 18 - 40 tuổi
Có xe máy, chịu khó, nhanh nhẹn, hoạt bát
Với vai trò tổng thầu phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam, Dương Anh chịu trách nhiệm phân phối đối với các kênh bán hàng truyền thống (General Trade), kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade) và thương mại điện tử (E-Commerce).Với vai trò tổng thầu phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam, Dương Anh chịu trách nhiệm phân phối đối với các kênh bán hàng truyền thống (General Trade), kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade) và thương mại điện tử (E-Commerce).