• Quản lý & chịu trách nhiệm toàn bộ đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng, đào tạo và giám sát nhân viên.
• Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng đạt được mục tiêu công ty đề ra.
• Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
• Soạn thảo các quy trình làm việc và đưa ra các giải pháp để giảm thiểu thời gian & nguồn lực trong công việc.
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp trên có liên quan.
• Và các công việc khách có liên quan đến bộ phận do Quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
• Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
• 1 – 2 năm Team Leader trở lên trong ngành Thương mại Điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo) hoặc các công ty kinh doanh thương mại điện tử.
• Khả năng quản lý, xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt.
• Giỏi dữ liệu và báo cáo để lập kế hoach và kiểm soát công việc hiệu quả.
Thời gian làm việc:
• 9h – 18h từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
( xoay ca off, off 02 ngày/tuần )
Chế độ và phúc lợi:
- Lương chính thức: trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực ( thưởng target + tính tăng ca nếu có )
- Thử việc: 02 tháng ( 85% )
- Thưởng cuối năm.
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc)
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Team building định kỳ