- Xác định nhu cầu tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế của các phòng ban.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
- Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ.
- Đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình đào tạo.
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp.
- Giải quyết / giải đáp các vấn đề còn khúc mắc liên quan đến các thông tin trên của nhân viên mới.
- Hòan thành hồ sơ cho ứng viên.
- Các công việc liên quan tới tuyển dụng khác theo yêu cầu của quản lý.