- Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng đến fanpage của shop, tư vấn bán hàng, chốt đơn, chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng các nền tảng, phần mềm của công ty để quản lý công việc, đơn hàng
- Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có của KH khi mua hàng tại Laking
- Báo cáo công việc với Team Leader - Manager
- Có khả năng làm việc xoay ca Sáng – Tối (Xoay lịch cho sinh viên làm thêm)
Ca sáng: Từ 8hh00
Ca tối: Từ 17h00- 1h00 (làm tại nhà)
Training Online, làm việc online tại nhà mùa dịch
Hoạt động trong lĩnh vực thời trang chuyên thiết kế và nghiên cứu xu hướng thời trang nữ
Hoạt động trong lĩnh vực thời trang chuyên thiết kế và nghiên cứu xu hướng thời trang nữ