Đang xử lý
- Soạn thảo, cập nhật, quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp.
- Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Theo dõi, kiểm tra và tương tác với khách hàng để hoàn thành đơn hàng.
- Thực hiện công tác truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.