CHI TIẾT CÔNG VIỆC
+ Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý công văn, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
+ Hỗ trợ phiên dịch khi sếp giao việc cho các phòng ban khác.
+ Gọi điện quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan.
+ Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
+ Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
+ Báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần.
+ Thời gian làm việc: T2 - T7: 8h00 - 17h00
Yêu cầu công việc:
+ Biết tiếng anh giao tiếp, tự tin phỏng vấn bằng tiếng anh
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Sử dụng thành thạo tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết)
+ Kỹ năng tin học văn phòng (Word, excel, Powerpoint)
BHN là nhà phân phối của các thương hiệu hàng đầu đến từ Châu Âu, Nhật Bản Hàn Quốc trong lĩnh vực chăn nuôi-thủy sản.
Công ty TNHH BHN là nhà cung cấp và chuyển giao máy móc thiết bị với công nghệ hiện đại phù hợp với thị trường và yêu cầu của khách hàng luôn là người bạn đồng hành với các nhà chăn nuôi và sản xuất đáp ứng nhu cầu Công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành chăn nuôi thủy sản
BHN là nhà phân phối của các thương hiệu hàng đầu đến từ Châu Âu, Nhật Bản Hàn Quốc trong lĩnh vực chăn nuôi-thủy sản.
Công ty TNHH BHN là nhà cung cấp và chuyển giao máy móc thiết bị với công nghệ hiện đại phù hợp với thị trường và yêu cầu của khách hàng luôn là người bạn đồng hành với các nhà chăn nuôi và sản xuất đáp ứng nhu cầu Công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành chăn nuôi thủy sản