Chi tiết công việc
• Đón tiếp, tiếp nhận lắng nghe nhu cầu của khách hàng
• Giới thiệu sản phẩm phù hợp đến với sở thích, nhu cầu của khách. Nêu rõ tính năng, lợi ích của sản phẩm và so sánh với sản phẩm cùng loại của hãng hàng khác để thấy được sự khác biệt.
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn
• Thu thập những thông tin cần thiết giữ lượng data khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng
• Phối hợp với các phòng ban khác phương án tăng doanh thu
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho công ty, quản lý, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới