- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: telesale tư vấn và bán các sản phẩm của YOLA.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
- Ghi nhận thông tin khách hàng trên hệ thống và làm thủ tục đăng ký, thanh toán và xuất hóa đơn.
- Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao.
- Hỗ trợ giải đáp và chăm sóc khách hàng
- Chuẩn bị cho lớp khai giảng: đặt giáo trình, kiểm tra thông tin lớp trên hệ thống,…
- Quản lý học tập toàn diện: theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình các lớp, trao đổi với phụ huynh về việc học của học sinh, sắp xếp các lớp phụ đạo.
- Tổ chức, quản lý lớp thi giữa khóa và cuối khóa.
- Tái đăng ký cho khách hàng: sắp xếp thi lại, thi bù, xử lý các yêu cầu, từ chối của khách hàng và thông báo các chương trình ưu đãi.
- Các công việc khác của bộ phận được line manager phân công.