Nội dung công việc
- Nghiên cứu chiến lược marketing offline của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Xây dựng chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội.
- Khảo sát, liên hệ, đàm phán với các đơn vị hợp tác truyền thông: quay dựng video, truyền thông biển bảng...
- Tổ chức các chương trình marketing offline theo định hướng của phòng
- Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm tiếp thị: xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàng: Catalog, tờ rơi, banner,...
- Triển khai công cụ quảng cáo (biển bạt, băng rôn, sticker...)
- Trực tiếp tổ chức event và giám sát
- Trao đổi với các đối tác về in ấn, sự kiện,... và theo dõi, giám sát, nghiệm thu kết quả
- Hỗ trợ các công việc chung của phòng Marketing theo yêu cầu của cấp trên