- Thực hiện kế hoạch Marketing, quảng cáo, PR theo từng tuần, tháng, quý.
- Xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàng: Catalogue, tờ rơi, voucher, banner,
- Thực hiện tương tác, hợp tác, hoạt động, lên kế hoạch và thực hiện các event chủ động hoặc phối hợp với team Marketing theo kế hoạch tuần/tháng được giao.
- Theo dõi và thúc đẩy các đối tác thực hiện các chuowng trình Marketing đã hợp tác.
- Lập kế hoạch và triển khai các sự kiện marketing: Hội thảo, triển lãm, đào tạo, chương trình khuyến mại ....
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, mua hàng để thúc đẩy doanh thu bán hàng.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của cấp quản lí
- Đảm bảo về cung cấp ấn phẩm Trade Marketing tới các CN