Xây dựng kế hoạch digital marketing.
Tìm kiếm khách hàng.
Đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch digital marketing trên công cụ tìm kiếm, mạng xã hội,..
Thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
Báo cáo và phân tích kết quả hoạt động marketing.
Đánh giá các kế hoạch marketing trước và sau khi thực hiện.
Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng và đối thủ.
Yêu cầu công việc:
Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông đa phương tiện, marketing.
Thành thạo và hiểu biết chuyên saai về công cụ Marketing online và offline.
Có khả năng phân tích số liệu.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết, trung thực.