Chi tiết công việc
- Tiếp nhận 100% Data Khách hàng từ bộ phận Marketing.
- Liên hệ với Khách hàng tiềm năng (doanh nghiệp, cá nhân) qua điện thoại, quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng bao gồm như tính năng, tiện ích, giá cả,...
- Xin thông tin của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại để hoàn thành/chốt đơn.
- Tiếp nhận và xử lý những đơn đặt hàng qua điện thoại.
- Thu hồi ý kiến phản ứng của khách hàng về sản phẩm sau khi sử dụng, tổng hợp các thông tin của khách hàng tiềm năng để thực hiện chăm sóc nhiều lần