-Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng; thiết lập mối quan hệ và tư vấn sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng;
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của Công ty;
- Đàm phán và ký kết hợp đồng, phát triển mạng lưới khách hàng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
- Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ và phát triển khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, làm thủ tục bồi thường và giải quyết các quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện;
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc với cấp quản lý về quá trình làm việc;
- Hỗ trợ các chương trình tổ chức tại văn phòng cũng như hỗ trợ các khách hàng tham dự sự kiện do Công ty tổ chức;
- Chú trọng xây dựng thương hiệu Công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;