CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Quản lý sổ sách kế toán:
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Soạn hợp đồng, bảng kê đối chiếu.
• Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán.
2. Báo cáo tài chính và doanh thu:
• Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm.
• Phân tích báo cáo doanh thu và đưa ra đề xuất phương án quản lý doanh thu cho doanh nghiệp.
3. Quản lý thuế:
• Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân hàng quý, quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
• Tham gia trong việc giải trình, quyết toán thuế tại đơn vị.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế và xử lý các vấn đề liên quan đến thuế với cơ quan thuế.
4. Bảo hiểm xã hội và phúc lợi:
• Làm các thủ tục khai báo BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan bảo hiểm.
• Cập nhật và thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
5. Cập nhật quy định pháp luật:
• Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật.
YÊU CẦU
• Tốt nghiệp Cao Đẳng với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ứng viên phải sử dụng thông thạo phần mềm tin học văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
ĐÃI NGỘ
• Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực.
• Thưởng theo kết quả công việc hàng năm và theo kết quả kinh doanh của công ty
• Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến.
• Du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building.