Nội dung công việc
- Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
- Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
- Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
- Lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên.
- Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
-Phân loại và phân phát thư.
-Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp.
- Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm cho các dự án đặc thù, bao gồm thuyết trình, gửi email hoặc hiệu đính.
Yêu cầu công việc:
- Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
-Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản)
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Am hiểu quy trình tuyển dụng nhân sự (do một số công ty yêu cầu Nhân viên hành chính hỗ trợ quy trình tuyển dụng)
- Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, tinh thần làm việc nhóm tốt, kỷ luật lao động cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi công việc:
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Phúc lợi cơ bản: trợ cấp ốm đau, thai sản, hưu trí, cưới hỏi, tử tuất, tai nạn lao động, các loại bảo hiểm theo quy định của luật Lao động
- Phụ cấp: làm thêm giờ, nghỉ lễ, ăn trưa, tiền điện thoại, tiền xăng xe, tiền nhà trọ
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khoẻ định kỳ 2 lần/ năm; hỗ trợ gói bảo hiểm cá nhân; bảo lãnh viện phí khám và chữa bệnh nội/ngoại trú
- Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng ít nhất 01 lần/năm
- Các chương trình đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn