Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TÒA NHÀ tại TPHCM - Dịch Vụ điện Tử Việt

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TÒA NHÀ tại TPHCM - Dịch Vụ điện Tử Việt

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Trực lễ tân tòa nhà: hỗ trợ thông tin cho khách đến liên hệ, tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu từ Khách hàng.

- Kiểm tra, giám sát dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, đội bảo vệ...

- Theo dõi hoạt động của hầm để xe đảm bảo được sắp xếp hợp lý.

- Đăng ký, thống kê số lượng xe ô tô, xe máy đăng ký, thẻ từ các loại tại dự án,

- Theo dõi hợp đồng khách thuê, nhà cung cấp dịch vụ.

- Thanh toán chi phí hành chính, kỹ thuật theo đúng quy trình công ty.

- Thực hiện phát hành đề nghị thanh toán cho khách hàng các loại phí của tòa nhà định kỳ theo quy định (phí thuê văn phòng, phí gửi xe, phí dịch vụ, phí sử dụng điện...).

- Báo cáo chi phí, vật tư định kỳ hàng tháng.

- Sắp xếp, lưu trữ, bảo quản hồ sơ gọn gàng, có hệ thống.

- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  12-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-12 triệu VNĐ
 31/05/2024