Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Nhân sự /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tại Hà Nội - Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Bluewind

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tại Hà Nội - Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Bluewind

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
1,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

1. Hành chính
- Tổng hợp ngày công và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển qua kế toán kiểm tra.
- Xây dựng nội quy Công ty, quy định của từng phòng bạn.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc (Báo cáo công việc)
- Hỗ trợ Giám đốc dựng hệ thống KPI cho các bộ phận trong Công ty - Hỗ trợ các bộ phận giải quyết các công việc theo quy trình.
- Giám sát việc chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định của Công ty
- Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong công ty
- Quản lý văn phòng phẩm: lập đề xuất, cấp phát VPP đến các bộ phận.
- Quản lý các biểu mẫu và gửi cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Đánh máy, in ấn, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Lập lịch họp, theo dõi, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
2. Nhân sự
- Theo dõi biến động về Nhân sự
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Soạn thảo Hợp động Thử việc, Hợp đồng Lao động cho Nhân viên.
- Thực hiện sắp xếp, lưu trữ hồ sơ (ứng viên, nhân viên, nhân sự đã nghỉ).
- Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là: Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển Giám đốc ký, lưu đơn xin nghỉ việc. Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình Giám đốc xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc. Giám đốc xác định phương án trả lương nghỉ việc cho nhân viên.
  18-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024