+ Tuyển dụng các nhân sự theo phòng ban theo quy trình của Công ty.
+ Xây dựng văn hóa công ty, tư vấn cho Ban Giám Đốc các vấn đề về nhân sự
+ Theo dõi biến động nhân sự, cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
+ Tổng hợp ngày công lương, các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên Công ty.
+ Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho Nhân viên tham gia hoặc thưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
+ Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến Nhân viên.
+ Quản lý tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
+ Thực hiện công tác tính lương hàng tháng cho Nhân viên các phòng ban theo chỉ đạo của Giám đốc.
+ Tổ chức các sự kiện cho nội bộ Công ty: team building, họp phòng ban,….
+ Hoàn thành báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.