Thực hiện các cuộc gọi tới những Khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty
Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm
Quản lý thông tin khách hàng hiện có, đảm bảo các khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ
Lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa đến cho khách hàng các giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, tạo sự liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp
Kết nối đa kênh (gọi điện, zalo,..) với khách hàng, thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng, đem đến sự hài lòng, tiếp tục sử dụng sản phẩm
FTB được thành lập bởi những người trẻ kinh doanh lĩnh vực Sức khỏe & Làm Đẹp bằng công nghệ, internet, thương mại điện tử so với các thế hệ truyền thông, chúng tôi khao khát mang những sản phẩm chất lượng cao nhất phục vụ cho sức khỏe & vẻ đẹp của người Việt; đồng thời mang những sản phẩm có lợi thế riêng của Việt Nam tới với khách hàng khắp nơi trên thế giớiFTB được thành lập bởi những người trẻ kinh doanh lĩnh vực Sức khỏe & Làm Đẹp bằng công nghệ, internet, thương mại điện tử so với các thế hệ truyền thông, chúng tôi khao khát mang những sản phẩm chất lượng cao nhất phục vụ cho sức khỏe & vẻ đẹp của người Việt; đồng thời mang những sản phẩm có lợi thế riêng của Việt Nam tới với khách hàng khắp nơi trên thế giới