- Sử dụng kiến thức về sản phẩm có trên website của công ty để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thông tin sản phẩm,hành trình gửi hàng, gửi và thông báo mã theo dõi hành trình.
- Sử dụng bộ mẫu câu trả lời theo quy trình công ty đã chọn lọc để trả lời các câu hỏi thường gặp.
- Xử lý khiếu nại đổi trả, hoàn tiền, vận chuyển chậm hàng hoá.
- Thực hiện mở tranh chấp theo mẫu công ty soạn để yêu cầu hoàn tiền đối với bên cung cấp hàng hoá cho công ty.
- Tính tỷ lệ % mở tranh chấp đơn hàng/ tổng đơn hàng đã bán.
- Kiểm tra và giám sát hành trình vận chuyển của đơn hàng trên từng chặng đường để đưa ra phương án khắc phục khi hàng bị mất, thất lạc, chuyển hoàn.