Đang xử lý

 Việc làm  /  Bình Dương /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM NHÀ QUẢN LÝ - TỔNG GIÁM ĐỐC tại Bình Dương - Ace Elite

VIỆC LÀM NHÀ QUẢN LÝ - TỔNG GIÁM ĐỐC tại Bình Dương - Ace Elite

20,000,000 - 35,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Không yêu cầu
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 4 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm của người nước ngoài: Có ít nhất 5 năm  kinh nghiệm trở lên về quản lý phù hợp vị trí công việc.
- Ngoại ngữ: giao tiếp lưu loát tiếng Anh, tiếng Hoa (4 kỹ năng)

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Mô tả vị trí công việc sẽ đảm nhiệm về tổng giám đốc: Ở vị trí cao nhất của doanh nghiệp, tổng giám đốc có vai trò quyết định đến tình hình của doanh nghiệp. Quản lý, giám sát bao quát toàn bộ các hoạt động của nhân viên, ban lãnh đạo các bộ phận, trực tiếp chỉ đạo và gặp mặt các đối tác quan trọng của doanh nghiệp. Cụ thể, các công việc như sau:
+ Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty: Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn. Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh. Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
+ Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty: Thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô sản xuất của công ty, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm,... Lên kế hoạch để thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất. Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất. Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp. Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án.
+ Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
+ Lập kế hoạch kinh doanh và marketing.
+ Quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
+ Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới ban giám đốc và Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
 
  7-20 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  18-22 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5-10 triệu VNĐ
 31/05/2024