- LẬP KẾ HOẠC MARKETING CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY.
- SÁNG TẠO VÀ LẬP KẾ HOẠCH MARKETING DÀI HẠN, THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG;
- NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG ONLINE, MARKETING, KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU.
- HIỂU RÕ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG, CÁC HOẠT ĐỘNG THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH KHÁCH MUA HÀNG
- NGHIÊN CỨU VỀ THỊ TRƯỜNG, SẢN PHẨM, ĐỐI THỦ ĐỂ ĐỀ XUẤT KẾ HOẠCH / Ý TƯỞNG MARKETING KHẢ THI CHO CẤP TRÊN.
- CHỦ ĐỘNG THEO DÕI, PHÂN TÍCH & BÁO CÁO KẾT QUẢ CHIẾN DICH THEO TUẦN, THÁNG NĂM.
- CÓ KHẢ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM