- Phối hợp với Quản Lý Nhà Hàng và các bộ phận liên quan triển khai các phương án làm thương hiệu cho công ty
- Giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình, sự kiện cho nhà hàng
- Chăm sóc Fanpage & các kênh truyền thông, đăng bài, trả lời tin nhắn có liên quan. - Viết bài về sự kiện của nhà hàng để đăng lên Website, Facebook, Instagram và các kênh truyền thông
- Lập và vận hành kế hoạch truyền thông chi tiết cho các chương trình, sự kiện, dự án marketing của chuỗi nhà hàng Warning Zone
- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn;
- Viết bài PR cho các sản phẩm, dịch vụ, lên kế hoạch tin, bài đăng tải trên website và Facebook,...
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu của Nhà hàng;
- Khai thác, duy trì và mở rộng quan hệ với cơ quan truyền thông phục vụ cho mục đích PR truyền thông của Nhà hàng theo yêu cầu;
- Xây dựng và quản lý database khách hàng đang sử dụng dịch vụ;
- Thu thập và giải đáp kịp thời các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ,... trên website, diễn đàn, đường dây nóng;
- Tổng hợp, báo cáo các vấn đề được khách hàng quan tâm nhất trong tuần/tháng/quý; - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo.