Mô tả công việc:
a. Hành chính:
- Lập kế hoạch công việc, admin quản trị công việc của các thành viên trong Công ty.
- Phụ trách thu mua văn phòng phẩm, in ấn, các đồ dùng... của Công ty.
- Phụ trách liên hệ các mảng hành chính: đổ mực, nước uống, vệ sinh...
- Văn thư lưu trữ: theo dõi, lưu trữ văn bản đến đi, chuyển phát nhanh, soạn thảo hợp đồng, biên bản họp ...
- Quản trị, nhắc việc theo lịch làm việc của các thành viên trong Công ty
- Phối hợp, theo dõi, triển khai quà cáp sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết...
b. Nhân sự:
- Tuyển dụng: lên kế hoạch, đăng tuyển, tổ chức chuẩn bị phỏng vấn khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng.
- Lao động tiền lương: theo dõi chấm công, ngoài giờ; công tác bảo hiểm chính sách.
- Thi đua khen thưởng: theo dõi kpis, lên kế hoạch triển khai vào các dịp khen thưởng của Công ty.
c. Các công việc khác do Lãnh đạo phân công.