Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt, trao đổi với khách hàng và truyền đạt thông tin rõ ràng xuống nhân viên cấp dưới.
Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng những chính sách dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Tư duy sáng tạo để đưa ra các ý tưởng mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Khả năng chịu đựng áp lực công việc tốt .
Kỹ năng phân tích để đánh giá xu hướng khách hàng và xác định chiến lược hiệu quả nhất cho tổ chức.
Linh hoạt, nhạy bén khi đọc vị khách hàng để có những điều chỉnh hợp lý và thu hút khách hàng hơn
Các dịch vụ cung cấp bao gồm:
+ Tư vấn khách hàng
+ Bán sản phẩm
+ Bảo trì bảo dưỡngCác dịch vụ cung cấp bao gồm:
+ Tư vấn khách hàng
+ Bán sản phẩm
+ Bảo trì bảo dưỡng