Đăng tin tuyển dụng lên các trang mạng, gọi điện ứng viên trực Fanpage công ty
Phản hồi, giải đáp các thắc mắc về thông tin công việc
Trực tiếp lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo đề nghị của Trưởng phòng
Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng
Hẹn lịch, sắp xếp và tổ chức phỏng vấn, tiếp đón ứng viên
Theo dõi và kiểm tra, quản lý thời gian làm việc nội quy của nhân viên công ty
Tổ chức kết nối, gắn kết nhân viên, tạo động lực cho nhân viên hăng say làm việc, lên kế hoạch, ý tưởng thực hiện các chế độ đãi ngộ cho nhân viên
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý