Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (qua data có sẵn, khách hàng trực tiếp...) để chào bán dịch vụ (KH Doanh Nghiệp), tư vấn khóa học (B2B + B2C), lưu thông tin khách hàng lên hệ thống,...
Phân tích và đánh giá nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp để đề xuất các giải pháp đào tạo phù hợp.
Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo cho doanh nghiệp đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và triển khai các chương trình đào tạo.
Đánh giá và đo lường hiệu quả của các chương trình đào tạo đề xuất các cải tiến và điều chỉnh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, chăm sóc khách hàng (kênh truyền thống và online) tạo dựng uy tín và tăng cường hợp tác.
Tương tác với khách hàng đặc biệt (do ban giám đốc giao data). Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác trong và ngoài nước.
Tham gia các hoạt động marketing đảm bảo doanh số, chất lượng trải nghiệm khách hàng và theo sát quá trình học tập của học viên
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giữ chân những nhân sự trong team: Nhân viên tư vấn giáo dục (Sale executive), …
Xây dựng, đề xuất quy trình, kịch bản, chính sách kinh doanh, vận hành với cấp trên;
Các công việc khác theo sự phân công của công ty, từ Ban Giám đốc
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc online fulltime (Thứ 2 - 12:00 AM thứ Bảy), nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ Nhật.
BS-A cung cấp giải pháp đào tạo kỹ năng, tư vấn thành lập & tái cấu trúc doanh nghiệp, giúp học viên hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn.BS-A cung cấp giải pháp đào tạo kỹ năng, tư vấn thành lập & tái cấu trúc doanh nghiệp, giúp học viên hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn.