Nội dung công việc
- Tìm kiếm và tổng hợp các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty.
- Đánh giá các hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính.
- Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính.
- Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược.
- Tổng hợp, lập báo cáo cho ban lãnh đạo về tình hình, hiệu quả tài chính.
- Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác.
- Lên các kế hoạch liên quan đến huy động nguồn vốn, hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.