Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Giáo dục, Đào tạo /  VIỆC LÀM ADMIN VẬN HÀNH TRUNG TÂM TIẾNG ANH tại Hà Nội - Smartlearn Vietnam

VIỆC LÀM ADMIN VẬN HÀNH TRUNG TÂM TIẾNG ANH tại Hà Nội - Smartlearn Vietnam

6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Mảng Kinh doanh:
- Thống kê, tổng kết các báo cáo kinh doanh: báo cáo học sinh mới, báo cáo học sinh tái tục, báo cáo học sinh nghỉ học và các báo cáo khác theo phân công của quản lý

2. Mảng vận hành:
- Thực hiện công tác đặt mua, thanh toán và phân phối quà tặng, huy hiệu, vật tư, giáo cụ xuống hệ thống trung tâm (HTTT) đảm bảo công tác vận hành tại HTTT
- Quản lý, kiểm soát chi phí vận hành tại HTTT;  Thực hiện công tác đặt mua, thanh toán và phân phối quà tặng, huy hiệu, vật tư, giáo cụ xuống hệ thống trung tâm (HTTT) đảm bảo công tác vận hành tại HTTT
- Soạn thảo thông báo, biên bản cuộc họp hàng tháng gửi HTTT

3. Mảng Tư vấn tuyển sinh: 
- Liên hệ cho Phụ huynh để giới thiệu về các khóa học của Trung Tâm  theo các nguồn Data:
- Trực tiếp tư vấn cho phụ huynh về chương trình, lộ trình học tập phù hợp của học sinh, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh học sinh.
- Thực hiện các chương trình mở rộng tập khách hàng tiềm năng tại Trung tâm
- Hướng dẫn hoàn thành thủ tục và tư vấn chính sách học phí cho phụ huynh khi thanh toán.
- Hỗ trợ công tác nhập học cho học sinh mới theo quy trình của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để triển khai các hoạt động chăm sóc học viên, triển khai các hoạt động Marketing tại Trung tâm.
- Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh. Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên hoặc theo yêu cầu Công ty

4. Chăm sóc khách hàng: 
Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, chủ động chăm sóc và trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời.
- Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi tới trung tâm.
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh: thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
- Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Trưởng trung tâm

5. Hoạt động báo cáo:
- Báo cáo tổng hợp kết quả kinh doanh HTTT hàng ngày
- Báo cáo kinh doanh tại HTTT hàng tháng
- Báo cáo quà tăng, huy hiệu, vật tư.
 - Các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc vận hành.

Thời gian làm việc:
FULLTIME: 
- Thời gian làm việc: Linh hoạt sắp xếp ca Sáng - Chiều (S: 9am-7pm; C: 13hNghỉ 1 ngày thứ Bảy hoặc CN tùy theo sắp xếp công việc của TT.
Ca sáng tối thứ Hai-Sáu:am+2-7pm HOẶC ca chiều tối thứ Hai-Sáu: pm. Trong tuần làm 1 ca sáng+tối. 
thứ Bảy hoặc Chủ Nhật: 8-12pm+2-6pm.
PART-TIME:  cah hàng ngày từ thứ Hai đến CN (đăng kí làm tối thiểu 5 ca/ tuần)
- Làm việc tại headquarter Vinhomes Gardenia Hàm Nghi - Mỹ Đình , Vinhomes Smart City Tây Mỗ hoặc cơ sở Hà Đông. 
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
FULLTIME
- Thu nhập:triệu (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được ưu đãi 50% học phí tiếng anh khi cho con theo học tại Trung Tâm
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Môi trường giáo dục văn minh.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn khác.
PART-TIME: theo ca làm việc (từ k/ca làm việc, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn) + thưởng hiệu quả công việc.
 
  5-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-13 triệu VNĐ
 31/05/2024