Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến
Tìm việc làm: ViecOi có 15 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng TOEIC 550+
Dịch vụ
Từ 2 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng hiện có của công ty + đại lý trong nhóm của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Tiếp cận khách hàng từ khắp nơi để tăng phạm vi dịch vụ của công ty.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
- Tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn của công ty.
- Thiết lập và duy trì sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng, đại lý và đối tác.
- Theo dõi chặt chẽ KPI bán hàng theo các mục tiêu được quản lý đặt ra.
- Lập báo cáo hàng tháng gửi cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc (HOD/BM).
- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng mới và cũ.
- Tham gia các sự kiện, triển lãm để giới thiệu và quảng bá công ty.
Quyền lợi được hưởng
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Dạy kèm 1:1 tại nhà cho học sinh tiểu học theo chương trình Toán Song Ngữ (tiếng Anh tiếng Việt), tập trung rèn luyện kỹ năng tư duy logic, giải quyết vấn đề và làm quen với các thuật ngữ toán học bằng tiếng Anh theo sự quản lý của học viện The TutorX.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề về thủ tục hải quan khi có phát sinh: làm thủ tục cho các lô hàng xuất nhập: chuẩn bị chứng từ (C/O, Invoice, Packing, BL)
- Theo dõi, kiểm tra tình trạng của các lô hàng xuất, phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo lịch trình giao nhận hàng.
- Phối hợp với người phụ trách kho để quản lý tình trạng hàng hóa, tập hợp chứng từ giao nhận & các chứng từ khác để thanh toán.
- Book chuyến các lô hàng xuất khẩu air, sea.
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, ưu tiên học từ chuyên ngành Xuất nhập khẩu,
- Có kinh nghiệm trong việc xin giấy chứng nhận xuất xứ;
- Có khả năng hiểu/phân tích các vấn đề và quy định hải quan.
- Có kiến thức về lĩnh vực thuế xuất nhập khẩu, thủ tuc hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm (có thể nhận đào tạo với các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, thuế- hải quan...)
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ ngày chủ nhật, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động
- Thưởng theo quy chế của công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý công văn, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
+ Hỗ trợ phiên dịch khi sếp giao việc cho các phòng ban khác.
+ Gọi điện quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan.
+ Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
+ Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
+ Báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần.
+ Thời gian làm việc: T2 - T7: 8h00 - 17h00
Yêu cầu công việc:
+ Biết tiếng anh giao tiếp, tự tin phỏng vấn bằng tiếng anh
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Sử dụng thành thạo tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết)
+ Kỹ năng tin học văn phòng (Word, excel, Powerpoint)
Quyền lợi được hưởng
Y tế
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Tư vấn.
- Tư vấn về các chương trình sức khoẻ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU KHÁCH HÀNG.
- Tư vấn chương trình thành viên của công ty.
- Giữ liên hệ với các khách hàng hiện tại của doanh nghiệp.
2. Hướng dẫn.
- Thực hiện các thủ tục hành chính theo tiêu chuẩn quy trình bán hàng của công ty.
- Chịu trách nhiệm doanh số hàng tháng do Công ty đưa ra.
- Kết hợp với các thành viên trong team và các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc cơ bản trong quầy như rửa, gọt, cắt và chia khẩu phần nguyên liệu.
- Giữ vệ sinh và sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng, đảm bảo dụng cụ và thiết bị được vệ sinh và bảo quản đúng cách.
- Hỗ trợ nhận và sắp xếp nguyên liệu, hàng hóa khi giao đến.
- Giao Tiếp với khách hàng (người Việt, người nước ngoài)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên Tiếng anh Căn bản
- Có hoặc không kinh nghiệm về phụ bếp/Bưng bê quán cafe
- Có thể bắt đầu công việc luôn
QUYỀN LỢI
- Mức Lương: 7 – 9 triệu + Thưởng Doanh thu
- Thời gian: 15:00h – 23:00h
- Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp 1 bữa ăn/ ngày làm
- Thưởng tháng 13, Lễ/Tết, doanh thu....
- Off 1 ngày/tuần, Off 1 ngày T7/CN 1 ngày/ 1 tháng, không Off Lễ
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
-Điều hành hoạt động hàng ngày của đơn vị tại khu vực được phân công bao gồm các dịch vụ: Bán hàng, ăn uống…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các quầy bán hàng, quầy dịch vụ ăn uống… tại khu vực phụ trách.
- Đề xuất các biện pháp cụ thể, kịp thời để nâng cao hiệu quả hoạt động của khu vực phụ trách.
- Giám sát, kiểm tra nghiệp vụ, chất lượng thực hiện công việc & tuân thủ nội quy lao động của nhân viên tại khu vực được phân công.
- Kiểm soát chứng từ, doanh thu hàng ngày.
- Phân ca, theo dõi công làm việc của CBNV trong đơn vị theo quy định công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới về nghiệp vụ và nội quy/quy chế công ty.
- Hướng dẫn công việc & triển khai chi tiết công việc đối với từng nhân viên.
- Giám sát, kiểm tra về số lượng, tình trạng hoạt động của hệ thống hạ tầng: văn phòng, kho bãi, quầy hàng, nhà hàng; trang thiết bị; công cụ, dụng cụ (CCDC); máy móc…tại đơn vị. Đề xuất bổ sung/thay thế khi cần thiết.
- Đề xuất đặt hàng các loại hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ hoạt động kinh doanh
- Giám sát, kiểm tra nhập kho, lưu kho, xuất kho hàng hóa, nguyên vật liệu đúng quy trình, quy định.
-Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa, nguyên vật liệu tại đơn vị: số lượng, hạn sử dụng, tình trạng lưu trữ…đề xuất xử lý khi có bất thường xảy ra.
-Truyền thông các thông tin được triển khai từ Ban lãnh đạo, các Phòng/Ban tới CBNV đơn vị
Các nhiệm vụ khác khi được BGĐ yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giao hàng Online theo quy trình có sẵn của công ty (tạo tài khoản, cấp link..).
- Xử lí đơn hàng theo quy trình và phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Tư vấn, Hỗ trợ khách hàng trên nền tảng Fanpage, forum và email của công ty, theo quy trình hướng dẫn có sẵn.
- Thu thập ý kiến, khó khăn và mong muốn khách hàng để hỗ trợ các phòng ban cải thiện (phòng sản phẩm thì cải thiện sản phẩm, phòng marketing thì có ý tưởng marketing,..)
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lí cho khách hàng kịp thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
- Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục để tự lập hồ sơ bồi thường với Công ty bảo hiểm
- Lập hồ sơ bảo lãnh của Khách hàng gửi Công ty bảo hiểm ngay khi có thông tin về KH có Bảo hiểm sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
- Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
+ Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
+ Phối hợp với chuyên môn các khoa phòng xác nhận phần chi phí thanh toán và dịch vụ kỹ thuật bảo hiểm chi trả cho người bệnh.
+ Nhập liệu và báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Bảo hiểm.
- Liên hệ với các khoa phòng phối hợp giải trình về các truy vấn của bảo hiểm về hồ sơ của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- Liên lạc nhanh chóng và đúng phòng ban để phục vụ công việc.
- Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý
- Scan và lưu trữ các giấy tờ cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ du học/du lịch do Giám đốc/Quản lý phân công
- Kiểm tra thông tin học sinh/khách hàng, bao gồm thông tin học tập, tài chính, mục đích du học ... đảm bảo hồ sơ đáp ứng yêu cầu của trường và văn phòng visa
- Thực hiện các công việc như: xin trường, xin visa
- Các công việc liên quan khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc/Quản lý
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Yêu cầu
- Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng tái tạo (điện gió, điện mặt trời, điện rác,...)
- Có thể tăng ca, đi công tác
- Trung thực, hoà đồng, vui vẻ, tinh thần trách nhiệm cao
Lương thưởng: Thoả thuận
Quyền lợi: Được tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ lễ tết theo quy định, bao ăn 3 bữa
Thời gian làm việc: T2-T7, 8h-5h30, nghỉ trưa 1h30
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành : Quản lý nhân sự, Luật, Kinh tế, Kế toán.
- Có kiến thức về Luật lao động, BHXH, Luật doanh nghiệp, Luật thương mại.
- Các kỹ năng cần thiết :
+ Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề,
+ Kỹ năng lập kế hoạch;
- Nhiệt tình, tư duy tích cực, chịu áp lực công việc.
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
- Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
- Tiếng Anh thành thạo (Toeic 600 hoặc IELTS 6.0), có thể dịch các tài liệu bằng tiếng anh hoặc giao tiếp với người nước ngoài. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
Nội dung công việc:
- Dịch hồ sơ tài liệu sang ngôn ngữ tiếng anh;
- Theo dõi việc thực hiện Hợp đồng lao động cho CBNV trong công ty, đề xuất gia hạn, tái ký HĐLĐ….
- Pháp lý: Thực hiện các thủ tục pháp lý về việc bổ sung, thay đổi, thành lập mới, soạn thảo các quy định, nội quy của Công ty và các thủ tục pháp lý khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Người phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm giá sản phẩm (có hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm)
- Làm hồ sơ chào thầu, hồ sơ chào giá / chào giá cạnh tranh;
- Báo giá cho khách hàng;
- Củng cố khách hàng hiện tại và phát triển thêm khách hàng mới
- Kiểm tra hợp đồng, kiểm tra hàng khi hàng về kho
- Tiến hành bàn giao hàng cho khách hàng (thường khách tập trung nhiều khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quyền lợi được hưởng
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm giá sản phẩm (có hướng dẫn)
- Chuẩn bị hồ sơ chào thầu, hồ sơ chào giá
- Báo giá cho khách hàng
- Tiến hành đặt hàng khi có đơn đặt hàng
- Nhập hàng về, hỗ trợ kiểm hàng
- Kiểm tra hợp đồng đầu ra, đầu vào
- Theo dõi đơn hàng
- Thông báo giao hàng, chuẩn bị hồ sơ giao hàng và các công việc cần thiết cho bộ phận giao hàng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Expanding content to engineers
- Informing questions and requests from engineers to Japanese clients and make adjustments.
- Dealing to Japanese clients, organizing projects and supporting
Requirement
Language:English Toeic 500-700
- Have experience in machine sales, plant sales or related to arts is ok
- Major in science, chemical engineering or mechanical engineering
Benefit
- Company will provide housing
- Using company car
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng TOEIC 550+ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
TOEIC 550+ hiện nay đang là mức điểm chuẩn đầu ra của một số trường đại học và là chuẩn đầu vào của nhiều doanh nghiệp/công ty. Đạt được mức điểm này đồng nghĩa với việc bạn đang sử dụng tiếng anh ở mức độ trung bình. Về cơ bản,bạn đã có thể sử dụng cơ bản tiếng Anh trong các tình huống quen thuộc. Việc sở hữu chứng chỉ TOEIC 550+ này giúp bạn có thể đáp ứng được yêu cầu đầu ra của các trường đại học, cơ hội nghề nghiệp và giúp bạn tự tin hơn với chính mình. Bởi vì, TOEIC 550+ cũng là mức điểm không quá cao nên việc ôn luyện không quá tốn thời gian và nguồn lực của thí sinh.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc
Kinh nghiệm
Mức lương
Thời gian
Vị trí Tuyển dụng
Tiền thưởng
Xóa lọc