Đang xử lý

Công ty TNHH XD VÀ TTNT Thủy Mộc

Công ty TNHH XD VÀ TTNT Thủy Mộc


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công ty TNHH XD VÀ TTNT Thủy Mộc

Công ty TNHH XD VÀ TTNT Thủy Mộc


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty CODEARCH được thành lập tháng 10 năm 2009, là doanh nghiệp chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây thô và hoàn thiện nội thất...

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ KTS lành nghề, công ty CODEARCH mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng, công trình đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu CODEARCH khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát công trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một CODEARCH năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của CODEARCH. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Thông tin liên hệ

ms Liền
1412- cao ốc An Lộc 1, Đường 15, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TPHCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty TNHH XD VÀ TTNT Thủy Mộc đang tuyển dụng vị trí:

  8-12 triệu VNĐ
 02/04/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây