Đang xử lý

Công ty TNHH VTI Education

Công ty TNHH VTI Education


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công ty TNHH VTI Education

Công ty TNHH VTI Education


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Tự hào khi thuộc Hệ sinh thái công nghệ thông tin của Tập đoàn công nghệ VTI, VTI Academy có thế mạnh vượt trội về chất lượng đào tạo khi nội dung học bám sát chương trình đào tạo nội bộ của các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. Với chất lượng đào tạo cùng cam kết đầu ra đã được khẳng định, 100% học viên tham gia các khóa học đều hài lòng về nội dung đào tạo, sự hỗ trợ tối đa của VTI Academy trong suốt quá trình học để đảm bảo trình độ của học viên và đồng hành cùng các bạn nhanh chóng xin việc thành công ngay sau tốt nghiệp.

Với tầm nhìn sẽ trở thành học viện đào tạo hàng đầu cho sinh viên và các đối tác. Chúng tôi luôn đi đầu áp dụng công nghệ hiện đại, phương pháp đào tạo đa dạng cho từng khách hàng. Lấy tri thức là nền tảng cho sự phát triển bền vững chúng tôi luôn luôn thay đổi nội dung đáp ứng nhanh nhất nhu cầu doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
VTI Academy là môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, là nơi giúp các bạn trẻ phát huy tối đa năng lực bản thân và vượt qua giới hạn bản thân.

Thông tin liên hệ

Lê Thuỳ Linh
19 Lê Thanh Nghị . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty TNHH VTI Education đang tuyển dụng vị trí:

  8-10 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây