Đang xử lý

Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Kiểm Toán Icma

Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Kiểm Toán Icma


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Kiểm Toán Icma

Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Kiểm Toán Icma


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán ICMA gọi tắt là ICMA được thành lập vào ngày // với các chuyên gia tư vấn, các kiểm toán viên hành nghề có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Tài chính Kiểm toán Kế toán Trải qua hơn năm hình thành và phát triển, ICMA đã không ngừng hoàn thiện và cải tiến các sản phẩm Dịch vụ với tôn chỉ “Vì thành công của Quý khách hàng For Your Success”
ICMA hiểu rõ khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "Khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của chúng tôi.
- Chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
- Quý khách hàng sẽ tìm thấy các giải pháp hữu ích cho các vấn đề của mình khi đến với ICMA. Chúng tôi hiện đang cung cấp đến Quý khách hàng các nhóm dịch vụ:
1. Dịch vụ Tư vấn: Tư vấn quản lý tài chính; Tư vấn quản lý hệ thống; Tư vấn tài chính - nhân sự - kế toán - thuế; Tư vấn đầu tư...
2. Dịch vụ Kiểm toán: Kiểm toán BCTC; Kiểm toán nội bộ; Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành (XDCB) 3. Dịch vụ Kế toán: Ghi sổ kế toán; Quyết toán thuế; Hoàn thuế...
4. Cung cấp nhân sự

Thông tin liên hệ

Lê Kim Vàng
872D Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Kiểm Toán Icma đang tuyển dụng vị trí:

  10 triệu VNĐ
 16/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây