Đang xử lý

Công Ty TNHH TM Thép Vĩnh Bình

Công Ty TNHH TM Thép Vĩnh Bình


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty TNHH TM Thép Vĩnh Bình

Công Ty TNHH TM Thép Vĩnh Bình


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Thép Vĩnh Bình là Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các mặt hàng VLXD, tấm lợp các loại: như tôn mạ màu, tôn mạ kẽm, tôn lạnh, cách âm, cách nhiệt, xà gồ thép, xà gồ mạ kẽm, thép tấm, thép hình,v.v… Chế tạo lắp dựng các loại nhà xưởng công nghiệp.

Đặc biệt Công ty chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại vật tư phụ kiện ống gió, hệ thống nhiệt lạnh với các sản phẩm nổi tiếng như: Tôn Phương Nam, Tôn Bluescope,Tôn Hoa Sen, Nam Kim, Đông Á phục vụ cho các công trình cao ốc, siêu thị, khách sạn cao cấp trong cả nước. Xem sản phẩm của chúng tôi

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tôn thép, Công ty Thép Vĩnh Bình đã và đang lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, và trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín, được khách hàng và xã hội tín nhiệm. Tiêu chí của chúng tôi đối với Chủ đầu tư, khách hàng là: Xây niềm tin bằng chất lượng. Khát khao mang đến cho Quý khách những dịch vụ, những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của Quý khách là nhiệm vụ và mục tiêu lâu dài của Công ty chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Mr Sơn
623 Quốc Lộ 1A, P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty TNHH TM Thép Vĩnh Bình đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây