Đang xử lý

Công Ty Tnhh Tm Sx Đông Hưng Mới

Công Ty Tnhh Tm Sx Đông Hưng Mới


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 3
Công Ty Tnhh Tm Sx Đông Hưng Mới

Công Ty Tnhh Tm Sx Đông Hưng Mới


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công Ty TNHH TM SX Đông Hưng Mới là doanh nghiệp sản xuất buôn bán lò hơi, dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.HCM do Đài Loan đầu tư, ngoài việc cung cấp lò hơi, còn thiết kế các loại đường ống và thiết bị áp lực cũng như định vị, lắp ráp các kiểu máy móc.

Từ lúc thành lập năm 1995 đến nay, lấy khẩu hiệu “Phục vụ trên hết, chất lượng tin cậy” , với tinh thần toàn tâm toàn ý với khách hàng ở các khu vực lớn, chất lượng phục vụ tốt, kỹ thuật - hiệu suất cao trên mọi phương diện, tạo nên tên tuổi đối với khách hàng.

Lò hơi Đông Hưng Mới sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho các đối tác.

Công Ty TNHH TM SX Đông Hưng Mới kế thừa kinh nghiệm kỹ thuật đã có kết hợp với thiết bị khoa học kỹ thuật tiên tiến, nghiên cứu chế tạo lò hơi và thiết bị áp lực ít tiêu hao năng lượng, có tính kinh tế cao, khai thác và cải thiện, kết hợp với yêu cầu phát triển toàn bộ nền kinh tế của chính phủ Việt Nam, lấy quan niệm hiện đại hóa thực hiện ý tưởng bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ

Mai
60 Ao Đôi, KP6, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Tm Sx Đông Hưng Mới đang tuyển dụng vị trí:

  6.5 triệu VNĐ
 07/01/2023
  10-12 triệu VNĐ
 07/01/2023
  5-6 triệu VNĐ
 07/01/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây