Đang xử lý

Công Ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Aritnt

Công Ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Aritnt


Cá nhân
20 - 99 người
Khánh Hòa
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Aritnt

Công Ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Aritnt


Cá nhân
20 - 99 người
Khánh Hòa

Giới thiệu

Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Aritnt.com tuyển dụng cho Arihandy – Một nền tảng mua sắm trực tuyến của người Việt Nam và do người Việt Nam sáng lập. Điểm khác biệt của Arihandy là nó tập trung vào các mặt hàng thủ công handmade, vintage hoặc đồ cổ.
Là 1 starup trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi luôn trăn trờ làm sao để việc kinh doanh thương mại trở nên gần gũi và nhân văn hơn. Arihandy không chỉ đưa hàng hóa thủ công giới thiệu khắp khu vực Đông Nam Á, mà còn là những câu chuyện ý nghĩa đằng sau từng sản phẩm mà người nghệ nhân đã dành trọn tâm huyết thổi hồn vào đó.
Tầm nhìn của Arihandy là thiết lập một “phong trào mua sắm hàng thủ công”, cung cấp một nền tảng cho các nhà sáng tạo từ bất kỳ nơi nào ở Việt Nam, cũng như các khu vực ở Đông Nam Á - nơi mà họ chưa có cơ hội giới thiệu hàng hóa độc nhất của mình với những người cùng chí hướng, cùng sở thích, cùng đam mê. Một lần nữa, sự kỳ diệu của việc tạo ra cộng đồng Arihandy là các giá trị nhân văn được chia sẻ mạnh mẽ, để người bán hay người mua đều cảm thấy an tâm và tự tin về các sản phẩm được bán trên Arihandy.
Với tầm nhìn tiên phong, sự cống hiến và cách tiếp cận kinh doanh như thế, chúng tôi đã và đang xây dựng công ty trở thành: trang thương mại điện tử hàng đầu khu vực cho hàng thủ công mỹ nghệ và đồ cổ. Việt Nam chúng ta với những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng, hãy cùng gia nhập Aritnt – Arihandy để cùng nhau xây dựng nên một startup “kỳ lân”, góp phần xây dựng một cộng đồng mua sắm trực tuyến độc đáo, chuyên nghiệp và nhân văn.

Thông tin liên hệ

Mrs Van Anh
Số 26 đường Cù Chính lan, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Aritnt đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 17/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây