Đang xử lý

Công Ty Tnhh Thuận Lê

Công Ty Tnhh Thuận Lê


Cá nhân
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Thuận Lê

Công Ty Tnhh Thuận Lê


Cá nhân
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Flower box là một trong những dự án của THUANLE Group, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác, chúng tôi hiện đang là một thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa.

Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương theo cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng, hoa thể hiện những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Flower box rất vinh dự khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm.

Tại Flower box , chúng tôi không chỉ mang đến những bông hoa chất lượng tốt nhất mà còn mong muốn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống đến Quý khách hàng và những người thân yêu. Sự quan tâm của Quý khách hàng sẽ là động lực giúp Flower box ngày càng hoàn thiện và trở thành một thương hiệu hoa tốt nhất tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Ms Xuyên
88 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Thuận Lê đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 08/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây