Đang xử lý

CÔNG TY TNHH SX TM MTV MINH GIANG

CÔNG TY TNHH SX TM MTV MINH GIANG


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
CÔNG TY TNHH SX TM MTV MINH GIANG

CÔNG TY TNHH SX TM MTV MINH GIANG


Cá nhân
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm tăng tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ của chiếc xe, công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu & phân phối các phụ kiện trang trí, phụ tùng cho các loại xe. Hiện nay công ty chúng tôi là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của công ty Vandapac (thương hiệu MAXLINER), RBS Plastics (thương hiệu RBS) và Wichien Dynamic Industry (thương hiệu FITT) là những công ty hàng đầu Thailand về phụ tùng, phụ kiện xe ô tô và IRONMAN 4X4 là nhà cung cấp hàng đầu của Úc về các sản phẩm dành cho xe 2 cầu.



Một số khách hàng của Công ty chúng tôi như đại lý các hãng xe: Toyota, Ford, Nissan, Mitsubishi, Mazda, Isuzu, Chevrolet và các cửa hàng trang trí xe ô tô trên toàn quốc.



Chúng tôi định hướng phát triển bền vững lâu dài nhằm “tạo nên sự hoàn hảo nhất cho xe của khách hàng”. Để đạt được mục tiêu đó, toàn thể nhân viên công ty chúng tôi luôn theo sát sự phát triển của thị trường, làm việc chặt chẽ, cộng tác với các chuyên gia trong ngành sản xuất ô tô, không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã và dịch vụ hậu mãi.



Với những hoạt động hiện tại, kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm trong thời gian tới chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Hien
351 Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY TNHH SX TM MTV MINH GIANG đang tuyển dụng vị trí:

  8 triệu VNĐ
 09/10/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây