- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sử dụng phụ kiện, phụ tùng, thiết bị ô tô. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng đến tham quan và mua sắm.
- Tư vấn tính năng, tiện ích của từng loại phụ kiện, phụ tùng và các dịch vụ kèm theo (nếu có). Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ sau bán hàng.
- Ghi nhận yêu cầu của khách hàng có yêu cầu về phụ tùng ô tô trực tiếp tại văn phòng hoặc qua điện thoại.
- Trang trí, sắp đặt các sản phẩm, gói sản phẩm tại các khu vực trưng bày sản phẩm đảm bảo các yêu cầu, khách hàng dễ nhận biết và tiếp cận, gây được ấn tượng trực quan, kích thích mua hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng Phòng.