Đang xử lý

Công Ty Tnhh Sx-Đt-Tm-Dv Đại Trường Thịnh

Công Ty Tnhh Sx-Đt-Tm-Dv Đại Trường Thịnh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Sx-Đt-Tm-Dv Đại Trường Thịnh

Công Ty Tnhh Sx-Đt-Tm-Dv Đại Trường Thịnh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Đầu tiên công ty in Đại Trường Thịnh gửi đến Quý khách hàng lời Chúc sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống.Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm sẽ mang đến cho quý khách hàng thân thiết những sản phẩm uy tín, chất lượng.

In Đại Trường Thịnh là công ty chuyên về sản xuất in ấn, gia công thành phẩm sau in. Chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện về in ấn nhận dạng thương hiệu giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu thông qua việc in ấn các sản phẩm văn phòng của công ty.

In Đại Trường Thịnh tự hào đã in ấn và sản xuất các sản phẩm cho hàng nghìn doanh nghiệp qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Chúng tôi luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có thể đảm bảo thấu hiểu yêu cầu khách hàng ngay từ khi mới thiết kế và đảm bảo tính nhất quán trong suốt quá trình sản xuất sản phẩm in. Cam kết mang lại những giải pháp in ấn và gia công thành phẩm trọn gói chất lượng về sản phẩm cũng như thời gian hoàn thành khép kín.

Sẵn sàng tư vấn, cung cấp những giải pháp in ấn và thiết kế hiệu quả nhất cho quý khách hàng để tạo ra những ấn phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Trang Châu
364/69/33 Đường Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Sx-Đt-Tm-Dv Đại Trường Thịnh đang tuyển dụng vị trí:

  5-10 triệu VNĐ
 23/11/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây