Được thành lập năm 1980, MUJI là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống, cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chất lượng và hữu dụng từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. MUJI là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là “sản phẩm chất lượng không mang thương hiệu”.
MUJI hoạt động dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi, bất biến cho đến ngày nay:
1. Tuyển chọn nguyên vật liệu
2. Tối ưu hóa quy trình sản xuất
3. Đơn giản hóa bao bìXem thêm
Được thành lập năm 1980, MUJI là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống, cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chất lượng và hữu dụng từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. MUJI là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là “sản phẩm chất lượng không mang thương hiệu”.
MUJI hoạt động dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi, bất biến cho đến ngày nay:
1. Tuyển chọn nguyên vật liệu
2. Tối ưu hóa quy trình sản xuất
3. Đơn giản hóa bao bì