【Điểm quan trọng nhất: Cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, duy trì tình trạng sàn bán hàng】
• Đóng góp và tăng doanh thu bán hàng
• Duy trì hàng hóa trực quan và sàn bán hàng, tuân theo các nguyên tắc
• Đề xuất các mặt hàng bán tốt với cấp trên để đặt hàng phù hợp
• Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng / thông tin thị trường
• Nâng cao kiến thức về sản phẩm để cung cấp cho khách hàng lời khuyên nhanh chóng
• Tiến hành tham vấn
• Quản lý các sự cố khẩn cấp và khách hàng
1. Quyền lợi
- Mức lương tháng cạnh tranh
- Được đào tạo để thành thạo các kĩ năng: quản lý hoạt động cửa hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý sản phẩm và kĩ năng làm việc nhóm.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trợ lý giám sát Cửa hàng Trưởng, Cửa hàng Trưởng.
2. Điều kiện ứng tuyển
- Đã tốt nghiêp từ Cao đẳng trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành bán lẻ)
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, tinh thần phục vụ khách hàng và có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau.
- Sẵn sàng làm việc theo ca được phân công
- Sẵn sàng luân chuyển đến các cửa hàng/khu vực khác theo sự phân công của Công ty
3. Điều kiện làm việc
- 40 tiếng làm việc và 2 ngày nghỉ trong tuần.
- Được phân công làm việc theo ca, cuối tuần và các ngày nghỉ lễ Tết. Ca làm sẽ do Cửa hàng Trưởng quyết định.
- Giờ nghỉ giải laotiếng
Ví dụ về các ca làm việc cơ bản:
Ca 1: 8.00 – 15.00
Ca 2: 11.00 – 20.00
Ca 3: 14.00 – 23.00
Ca đêm 22:00 – 6:00 sáng hôm sau (Ca này chỉ có trong mùa cao điểm)