Đang xử lý

Công Ty Tnhh Mtv Musa Pacta

Công Ty Tnhh Mtv Musa Pacta


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 4
Công Ty Tnhh Mtv Musa Pacta

Công Ty Tnhh Mtv Musa Pacta


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Musa Pacta là công ty chuyên hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực sợi chuối và các sản phẩm từ sợi tự nhiên được làm từ thân cây chuối. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho trái đất một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường và đặc biệt mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. Đối với người nông dân trên đồng ruộng khi biến một phế phẩm nông nghiệp thường phải vứt bỏ trở thành một nguồn thu ổn định, mang lại thu nhập cho gia đình (thân chuối sau khi thu hoạch sẽ bị chặt bỏ). Đối với những nhà sản xuất giấy các loại từ giấy in tiền, giấy báo, giấy thấm, giấy in, giấy gói đồ, túi giấy, túi lọc trà, café,… Đối với các công ty sợi và dệt, đây là một loại sợi tự nhiên có độ dài sợi, độ thoáng khí, độ dai sợi vào loại tốt nhất trên thế giới. Đối với những nhà sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ có thêm một loại nguyên liệu mới bổ xung cho danh mục các nguyên liệu thiên nhiên như cói, đay, gai,… Đối với các nhà thiết kế từ thiết kế nội thất, thiết kế thời trang thì sợi chuối và vải chuối là một chất liệu vô cùng đặc biệt và hấp dẫn.
Hiện nay, diện tích trồng chuối ở Việt Nam vào khoảng 1,3 triệu ha, với diện tích như vậy đã tạo ra khoảng 2 triệu tấn sợi mỗi năm. Cùng đó là sự ưu đãi từ thời tiết, khí hậu, đất đai nên việc trồng chuối ở đây là rất thuận lợi và nhiều ưu điểm để có thể gia tăng diện tích lên gấp nhiều lần. Do đó, tiềm năng của ngành sợi chuối tại Việt Nam là vô cùng to lớn.
Hiện tại sản lượng chúng tôi có thể cung cấp lượng sợi ổn định và đáp ứng mọi nhu cầu về quy cách đóng gói như nén, buộc, bọc nylon,.. theo yêu cầu của khách hàng theo mọi kích cỡ và trọng lượng.

Thông tin liên hệ

Trần Thị Lâm
1 Âu Cơ . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Mtv Musa Pacta đang tuyển dụng vị trí:

  5-20 triệu VNĐ
 26/04/2024
  5-50 triệu VNĐ
 26/04/2024
  5-50 triệu VNĐ
 26/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây