Đang xử lý

Công Ty Tnhh Long Sinh

Công Ty Tnhh Long Sinh


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
Khánh Hòa
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Long Sinh

Công Ty Tnhh Long Sinh


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
Khánh Hòa

Giới thiệu

Công ty TNHH Long Sinh được thành lập vào ngày 28 – 08 – 1997, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dùng cho ngành nuôi trồng thủy sản và nông nghiệp.

Trụ sở chính tại 37 Hoàng Văn Thụ – Nha Trang – Khánh Hòa, nhà máy tọa lạc tại Lô B5 KCN Suối Dầu – Cam Lâm – Khánh Hòa và hai chi nhánh tại Tp.Đà Nẵng và tỉnh Long An.

Hiện nay công ty đang sản xuất – kinh doanh các sản phẩm chủ lực như sau:

♦Thuốc thú y thủy sản.

♦Chế phẩm sinh học, chất bổ sung, và thức ăn chuyên dùng cho giống thủy sản.

♦Phân bón lá sinh học cao cấp và phân bón gốc.

Trong đó Chitosan là một bước tiến thành công của công ty trong việc ứng dụng Chitin thu từ phế phẩm thủy sản vào lĩnh vực phân bón.

♦Dầu cá

♦Bột cá

♦ Nhóm thức ăn cho chim cảnh và cá cảnh.

Trải qua lịch sử hình thành và phát triển, Long Sinh đã dần lớn mạnh và mở rộng với đội ngũ cán bộ, nhân viên nghiệp vụ khoa học kỹ thuật được các chuyên gia nước ngoài huấn luyện chuyên biệt. Ban lãnh đạo Long Sinh luôn xác định nhân sự là chìa khóa thành công của doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay, từ quan điểm này công ty chúng tôi luôn tạo ra môi trường và điều kiện làm việc tối ưu nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên làm việc nhiệt tình và cống hiến hết lòng cho công ty.

Cho đến nay, các sản phẩm của Long Sinh đã được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy và ưa chuộng với hệ thống kênh phân phối trên đại lý cấp và , đại lý cấp khắp cả nước Bên cạnh đó, chúng tôi còn xuất khẩu mặt hàng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi: Bột Cá đến nhiều khách hàng tại thị trường nước ngoài Uy tín có được và những chiến lược kinh doanh của mình, Long Sinh xác định tầm nhìn doanh nghiệp trong việc mở rộng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm để cung cấp cho thị trường nội địa và quốc tế với phương châm “Sinh Lợi Lâu Bền”

Công ty TNHH Long Sinh không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ, trang thiết bị hiện đại và những thành tựu khoa học – kỹ thuật mới nhất vào quá trình sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao. Các sản phẩm của Long Sinh được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, bao bì cho đến thành phẩm. Với nguyên liệu ngoại nhập, công nghệ tiên tiến từ Mỹ – Đài Loan, cùng sự phối hợp của chuyên gia nước ngoài và đội ngũ giám sát, kiểm định chất lượng có kinh nghiệm và chuyên môn cao, phòng thí nghiệm độc lập vì vậy các sản phẩm khi đưa ra thị trường phải là những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, không chứa các thành phần gây hại cho người, và động vật, đồng thời thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Thu Sương
37 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Long Sinh đang tuyển dụng vị trí:

  10-15 triệu VNĐ
 25/11/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây